Sau hơn 2 tháng thiết kế, mặt đường đường sắt thành phố Bến Thành- Suối Tiên liên tục lắp đc hơn 2, 4km mặt đường ray bên trên chiều cao.

Việc lắp đặt này là 1 hạng mục của gói thầu CP3 mua hàng dòng thiết bị cơ điện, đầu máy toa xe, tuyến ray cùng bảo dưỡng do nhà thầu (Hitachi) Nhật Bản sản xuất, sản xuất.

Để lắp đặt tuyến ray, máy hàn auto tiếp nối hàn những thanh ray nối kèm theo nhau. Theo quy trình xây dựng, một ngày có thể thực hiện đc 40 mối hàn (khoảng 1km cung đường ray).

Các thanh cung đường ray khiến cho bằng thép, Open độ cứng & chịu lực cao hơn mặt đường ray bình thường nên có thể Giao hàng tàu đường cao tốc có khối lượng lớn, đi tới thường xuyên. Sau khi những thanh ray đc hàn kèm theo nhau thành đoạn dài 200m, đơn vị xây đắp đã triển khai lắp vào tà- vẹt mục đích tăng cấp cung đường ray. Theo Ban quản lý con phố sắt đô thị thành phố Hồ Chí Minh trong lúc này to lớn 8.000 tà vẹt chống rung gắn trên đường ray đang được sản xuất tận nơi máy ở Bến Lức (Long An). Việc lắp ray liên tiếp đc thực hành trước ở đoạn từ ga Phước Long đến ga ngã tư Thủ Đức.

Thời đặc điểm đó, nhà thầu Japan đang được chế tạo đầu kéo cũng tương tự toa xe của con đường metro rất nổi bật & tới tháng 10/2018 tiếp diễn đưa đoàn tàu lần đầu tiên về nước. Mẫu phong cách thiết kế toa tàu đường sắt thành phố có không ít đổi mới sau thời điểm lắng nghe quan điểm của các chuyên gia, người dân.

Dự án đường sắt thành phố Bến Thành- Suối Tiên có mặt tổng ngân sách 2,49 tỷ $ (hơn 47.000 tỷ đồng) đc khởi công tháng 8/2012. Tuyến metro dài ở bên cạnh 20 km, trải qua những quận 1, 2, 9, Bình Thạnh, Thủ Đức (TP.HCM) cùng huyện Dĩ An (Bình Dương). Trong số đó 2,6 km đi ngầm (3 căn hộ ga) cũng giống như rộng lớn 17 km trên chiều cao (11 căn nhà ga). Công trình dự kiến xếp vào khai khẩn năm 2020.

Cận cảnh 2,4km con đường sắt metro vượt trội thành phố- Suối Tiên hiện lắp ray

Theo đại diện thay mặt mặt đường đường sắt thành phố điển hình Bến Thành- Suối Tiên, 2,4km thanh ray đầu tiên cũng rất được lắp đặt. Được biết, đó là một số trong những hạng mục của gói thầu CP3 buôn bán dòng thiết bị cơ điện, đầu máy toa xe, tuyến ray & bảo dưỡng do căn hộ thầu Hitachi (Nhật Bản) sản xuất, chế tạo.

Cận cảnh 2,4km cung đường sắt đường sắt thành phố số 1 thành phố Hồ Chí Minh- Suối Tiên đang được lắp ray

Cận cảnh 2,4km đường sắt đường sắt thành phố hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh- Suối Tiên đang được lắp ray

Cận cảnh 2,4km tuyến sắt metro bậc nhất TP HCM- Suối Tiên đang lắp ray

Tuyến metro dẫn đầu Bến Thành- Suối Tiên dài 19,7 km (gồm 2,6 km ngầm cũng giống như 17,1 km tại cao), đi kèm theo vận tốc lắp đặt ray 150 mét vào 3 ngày, dự định tới giữa năm 2018 liên tiếp ngã ngũ việc lắp đặt.

Cận cảnh 2,4km tuyến sắt metro nổi bật TP HCM- Suối Tiên hiện lắp ray

Hạng mục gói thầu lắp đặt thanh ray trước tiên khi là tận nơi ga Bình Thái (quận 9).

Cận cảnh 2,4km cung đường sắt đường sắt thành phố đứng đầu thành phố Hồ Chí Minh- Suối Tiên hiện lắp ray

metro_8

Hệ thống máy hàn tuyến ray tự động hóa đc xếp vào hoạt động. Mỗi ngày máy hàn tiếp tục thực hiện được khoảng 41 mối hàn.

Cận cảnh 2, 4km con phố sắt metro đỉnh cao Thành Phố Hồ Chí Minh- Suối Tiên hiện lắp ray

Cận cảnh 2,4km tuyến sắt metro khá nổi bật Sài Gòn- Suối Tiên đang được lắp ray

Sau khi các thanh ray dài 25 m, nặng 1,4 tấn được hàn cùng theo với nhau, những công nhân thường xuyên đưa các thanh tiếp theo sau trên băng chuyển trong vị thế hàn.

Có thể quý khách quan tâm:

  • TP.HCM được ứng trước vốn sở dĩ thành lập mặt đường Metro số 1
  • Toàn cảnh con đường metro vượt trội Bến Thành- Suối Tiên cũng đang hoàn thiện từng ngày
  • Theo Cafef

    Có thể quý khách quan tâm:

    bán đất thảo điền

    biệt thự Fideco Thảo Điền

    biệt thự Eden

    biệt thự King Crown

    biệt thự Holm Thảo Điền